Tổng đài

Tổng đài

TƯ VẤN

TƯ VẤN

LUẬT BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP

GỌI 1900 6184

GỌI HỖ TRỢ 1900 6184

TƯ VẤN
CHÍNH XÁC

TIẾP NHẬN
NHANH CHÓNG

BẢO MẬT 
THÔNG TIN

GIẢI QUYẾT
TRIỆT ĐÊ

Gọi hotline 1900 6184 để được hỗ trợ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp những nội dung sau:

  • Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp
  • Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp
  • Cách tính bảo hiểm thất nghiệp
  • Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp
  • Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp
  • Bảo hiểm y tế thất nghiệp
  • Chuyển bảo hiểm thất nghiệp về quê
  • Hỗ trợ học nghề bảo hiểm thất nghiệp
  • Các vấn đề khác

GỌI HỖ TRỢ 1900 6184

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP

Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ nhằm bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi bị mất việc làm, hỗ trợ người lao động học nghề, duy trì việc làm, tìm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Tuy nhiên, đa phần người lao động không biết tìm kiếm, tổng hợp các quy định pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Nhận biết được tầm quan trọng đó, công ty Luật Quang Huy đã cho ra đời Tổng đài hỏi đáp Luật Bảo hiểm thất nghiệp miễn phí 1900.6184 với sứ mệnh phổ biến, tuyên truyền pháp luật bảo hiểm thất nghiệp tới những người có nhu cầu giải đáp thắc mắc.

Nhanh chóng

Chuyên nghiệp

Hỗ trợ 24/24

Chính xác

LUẬT

QUANG HUY

100% Trình độ chuyên môn cao

Với tư cách là những người theo đuổi công lí, theo đuổi lẽ phải, chúng tôi luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Luật Quang Huy mong muốn xây dựng được một hệ thống tư vấn, hỗ trợ pháp lý đầy đủ, toàn diện trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội để cung cấp cho nhu cầu của xã hội trong tình hình đất nước đang hội nhập và phát triển như hiện nay. 

01

03

ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

  • Miễn phí tư vấn: Luật sư KHÔNG thu phí tư vấn qua tổng đài 1900 6184.
  • Giải quyết triệt để: Luật Sư CAM KẾT theo đuổi vụ việc cho tới khi vấn đề được giải quyết.
  • Đảm bảo uy tín: Luật Sư có ĐẦY ĐỦ giấy phép hành nghề do Sở Tư Pháp cấp.
  • Bảo mật: Mọi thông tin bạn cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối.

GỌI HỖ TRỢ 1900 6184

  • 2540 Khách hàng mỗi ngày
  • 7325 Cuộc gọi thành công
  • 18372 Phút gọi tư vấn
  • 2540 Vụ việc được giải quyết 

15 NĂM KINH NGHIỆM

02

CÔNG TY LUẬT TNHH QUANG HUY VÀ CỘNG SỰ

Mã số thuế: 0109317446

Được Sở Tư Pháp Thành Phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 01021743/TP/ĐKHĐ

Trụ sở chính: Tòa M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Miền Nam: Tầng 5, khu A1, Tòa nhà The Gold View, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

CHÍNH SÁCH PHÁP LÝ

Chính sách bảo mật thông tin

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VỀ CHÚNG TÔI

Giới thiệu

Liên hệ

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện kế hoạch hoạt động và chỉ tiêu hằng năm của công ty;
- Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
- Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
- Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
- Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Am hiểu về thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì 
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
- Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
- Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN

- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 21 - 35 tuổi;
- Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
- Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
- Ngoại hình: thanh lịch;
- Có kinh nghiệm hoặc chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Làm việc nhóm, không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team);
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 35;
- Kỹ năng giap tiếp, đàm phán tốt ;
- Tự tin, năng động, cầu tiến và đam mê kinh doanh ;
- Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, chịu được áp lực công việc ;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp ;
- Có phương tiện đi lại và máy laptop để phục vụ công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, …), bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không,- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

NHÂN VIÊN KINH DOANH
 BẤT ĐỘNG SẢN

CỘNG TÁC VIÊN

- Kết nối, giới thiệu chủ nhà, khách hàng tiềm năng với bộ phận Cộng tác viên của công ty;
- Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản;
- Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
- Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
- Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
- Thời gian làm việc tự do;
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

MÔI GIỚI VÀ ĐẦU TƯ
 BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ, XÂY DỰNG,
 THI CÔNG
 & SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH

ĐÀO TẠO

DỊCH VỤ TƯ VẤN

Ứng tuyển thành công!

Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ.

Hẹn gặp lại bạn vào ngày gần nhất.
Best Regards!