Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ nhằm bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi bị mất việc làm, hỗ trợ người lao động học nghề, duy trì việc làm, tìm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Tuy nhiên, đa phần người lao động không biết tìm kiếm, tổng hợp các quy định pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp để bảo vệ quyền lợi của bản thân.
Nhận biết được tầm quan trọng đó, công ty Luật Quang Huy đã cho ra đời Tổng đài hỏi đáp Luật Bảo hiểm thất nghiệp miễn phí 1900.6184 với sứ mệnh phổ biến, tuyên truyền pháp luật bảo hiểm thất nghiệp tới những người có nhu cầu giải đáp thắc mắc.
Nhanh chóng
Chuyên nghiệp
Hỗ trợ 24/24
Chính xác
Với tư cách là những người theo đuổi công lí, theo đuổi lẽ phải, chúng tôi luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Luật Quang Huy mong muốn xây dựng được một hệ thống tư vấn, hỗ trợ pháp lý đầy đủ, toàn diện trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội để cung cấp cho nhu cầu của xã hội trong tình hình đất nước đang hội nhập và phát triển như hiện nay.
Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Cách tính bảo hiểm thất nghiệp
Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Chuyển bảo hiểm thất nghiệp về quê
Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Bảo hiểm y tế thất nghiệp
Hỗ trợ học nghề bảo hiểm thất nghiệp
Các vấn đề khác
Nguyên Thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao – Phó Chánh Tòa phúc thẩm – Tòa án Quân sự Trung ương
Nguyên Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
Giám đốc Điều hành Tổng đài Tư vấn pháp luật - Công ty Luật TNHH Trung Cường; Giám đốc Pháp chế Công ty TNHH Quang Huy và cộng sự
Giới thiệu
Chính sách bảo mật
Liên hệ
Địa chỉ văn phòng:
91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
458 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7,
Thành Phố Hồ Chí Minh
Số 7 Hồ văn Cống, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện kế hoạch hoạt động và chỉ tiêu hằng năm của công ty;
- Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
- Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
- Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
- Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Am hiểu về thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
- Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
- Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 21 - 35 tuổi;
- Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
- Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
- Ngoại hình: thanh lịch;
- Có kinh nghiệm hoặc chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Làm việc nhóm, không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team);
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 35;
- Kỹ năng giap tiếp, đàm phán tốt ;
- Tự tin, năng động, cầu tiến và đam mê kinh doanh ;
- Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, chịu được áp lực công việc ;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp ;
- Có phương tiện đi lại và máy laptop để phục vụ công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, …), bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không,- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Kết nối, giới thiệu chủ nhà, khách hàng tiềm năng với bộ phận Cộng tác viên của công ty;
- Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản;
- Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
- Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
- Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
- Thời gian làm việc tự do;
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ.
Hẹn gặp lại bạn vào ngày gần nhất.
Best Regards!