DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CHUYÊN NGHIỆP

0
14

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp – 19006184

     Khi khởi nghiệp đang dần trở thành trào lưu thời thượng ở Việt Nam thì ước mơ có được doanh nghiệp của riêng mình không còn xa vời. Không chỉ đơn giản là muốn xây dựng thương hiệu do chính mình làm chủ, bạn còn muốn mở rộng kinh doanh trên thị trường để có thể ký kết được nhiều hợp đồng lớn với khách hàng cả ở trong nước và ở nước ngoài để tạo dựng niềm tin, uy tín cho khách hàng của mình. Vì vậy, bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện, tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một văn phòng đại diện. Đừng lo lắng, hãy đến với chúng tôi, công ty tư vấn luật NQH để được trải nghiệm với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành lập văn phòng đại diện một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất có thể.


1. NỘI DUNG GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

– Bước 1: Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện:

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

– Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:

  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện của công ty;
  • Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
  • Giấy ủy quyền;
  • Các giấy tờ khác có liên quan.

– Bước 3: Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện :

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện:
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu Văn phòng đại diện có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
  • Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế;
  • Bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.

– Bước 4: Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng :

  • Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao);
  • Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.

2. THỜI GIAN VÀ LỆ PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

a, Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:
  • Giấy phép: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ;
  • Dấu tròn: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
b, Lệ phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:

Giấy phép, MST:

  • Dịch vụ: 650.000 VNĐ
  • Phí nhà nước: 200.000 VNĐ

→ Con dấu :

  • Phí khắc dấu: 450.000 VNĐ
  • Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015): 200.000 VNĐ

3. CAM KẾT DỊCH VỤ SAU THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

  • Tư vấn soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp phù hợp với nội dung thay đổi;
  • Hướng dẫn thủ tục điều chỉnh đăng ký thuế;
  • Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
  • Hỗ trợ tư vấn thường xuyên cho Doanh nghiệp.

      Để được sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp, quý khách hàng chỉ cần gọi cho chúng tôi qua Hotline: 19006184. Các Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn Luật doanh nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết giúp bạn!

     Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để tạo nên một hành lang pháp lý vững chắc, an toàn cho Quý khách hàng.