Dịch vụ luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội uy tín

luat su chuyen ly hon tai ha noi 818x490 1

Thương Mại Dịch Vụ ly hôn tại TP.HN là dịch vụ do Luật Quang Huy cung cấp, bởi luật sư chuyên ly hôn tại TP. Hà Nội. Ly hôn là quyết định hành động khi vợ chồng không còn tình cảm, khi đời sống hôn nhân gia đình xảy ra nhiều xích míc không hề hàn gắn. Vậy thực thi ly hôn thì thủ tục có phức tạp không?

Để giải đáp yếu tố này, Luật Quang Huy trình làng đến bạn đọc bài viết về thủ tục ly hôn và luật sư chuyên ly hôn tại TP.HN /

Khi nào cần luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội

Có hai trường hợp sẽ được tiến hành tại Hà Nội

Vợ hoặc chồng hoặc cả hai sinh sống và có hộ khẩu ( thường trú ) tại TP.HN; muốn ly hôn đồng ý chấp thuận tại Thành Phố Hà Nội. Vợ ( chồng ) muốn ly hôn đơn phương chồng ( vợ ) có hộ khẩu ( thường trú ) tại TP. Hà Nội. Về nguyên tắc phải nộp đơn ly hôn tại nơi bị đơn cư trú ( Thành Phố Hà Nội ).

Điều kiện để được yêu cầu ly hôn

Quan hệ hôn nhân gia đình của hai vợ chồng hoàn toàn có thể chấm hết nếu hai bên cùng thỏa thuận hợp tác; hoặc theo nhu yếu của một bên. Theo đó, có hai hình thức ly hôn là ly hôn chấp thuận đồng ý; và một bên gửi nhu yếu đơn phương ly hôn.

Điều kiện để ly hôn thuận tình:

Hai bên thật sự tự nguyện ly hôn. Hai bên đã thỏa thuận hợp tác về việc chia gia tài, quyền nuôi con, nghĩa vụ và trách nhiệm cấp dưỡng …

Điều kiện để đơn phương ly hôn:

Vợ, chồng có hành vi đấm đá bạo lực mái ấm gia đình. Khi một người vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm làm cho hôn nhân gia đình lâm vào thực trạng trầm trọng; đời sống chung không hề lê dài. Vợ hoặc chồng bị Tòa án công bố mất tích. Khi một người bị bệnh tâm thần hoặc bệnh khác; đồng thời là nạn nhân của đấm đá bạo lực mái ấm gia đình do người còn lại gây nên.

Tại sao lại lựa chọn luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội?

Việc xử lý những yếu tố ly hôn thường thì những người mua tự thực thi trên Tòa án TP. Hà Nội. Tuy nhiên, việc ly hôn tại Tòa thường mất rất nhiều thời hạn. Thời gian thụ lý đến khi diễn ra phiên tòa xét xử trên thực tiễn hoàn toàn có thể lê dài đến 1 năm.

Ngoài ra, khi người mua tự nộp đơn và xử lý ly hôn tại Tòa sẽ gặp phải một số ít khó khăn vất vả; trở ngại trong việc đưa ra quan điểm. Đặc biệt là việc tiếp xúc, kinh nghiệm tay nghề khiến cho người mua không bảo vệ được không thiếu quyền và quyền lợi.

Do đó, luật sư chuyên ly hôn tại Thành Phố Hà Nội là lựa chọn tuyệt đối; để người mua hoàn toàn có thể triển khai ly hôn thuận tiện hơn. Hơn hết, khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh, người mua sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời hạn một cách tối đa; được tư vấn đơn cử và tương hỗ để bảo vệ quyền hạn tốt nhất của mình.

Quy trình, thủ tục luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội thực hiện

Khách hàng cung ứng tài liệu và luật sư chuyên ly hôn tại Thành Phố Hà Nội sẽ thực thi những thủ tục ly hôn như sau:

Bước 1: Soạn hồ sơ ly hôn

Việc soạn hồ sơ sẽ do chồng / vợ thực thi, gồm: Đơn xin ly hôn ( theo mẫu của Tòa án Thành Phố Hà Nội ), viết tay hoặc đánh máy. Giấy đăng ký kết hôn ( bản gốc ). Giấy tờ tùy thân của hai bên ( Chứng minh nhân dân; căn cước công dân; hộ chiếu ). Giấy tờ khai sinh ( nếu có con chung ). Giấy tờ về gia tài chung ( sách vở nhà đất, xe, … ).

Bước 2: Nộp hồ sơ ly hôn

Sau khi soạn khá đầy đủ hồ sơ, tài liệu, những bên sẽ nộp hồ sơ xử lý ly hôn tại Tòa án TP.HN. Tòa sẽ đảm nhiệm đơn và đưa giấy biên nhận cho đương sự. Trong đó ghi ngày hẹn trả hiệu quả.

Bước 3: Trả kết quả thụ lý

Khi đến ngày được ghi trên Giấy biên nhận ( thường là 15 ngày thao tác ), đương sự sẽ tới Tòa án nhân dân TP.HN. Sẽ có hai trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra là: Hồ sơ chưa hợp lệ: Tòa án sẽ đưa văn bản hướng dẫn để đương sự sửa đổi, bổ trợ hồ sơ. Hồ sơ hợp lệ: Tòa án sẽ thông tin thụ lý và nhu yếu nộp tạm ứng án phí.

Bước 4: Nộp tiền tạm ứng án phí

Sau khi Tòa án thông tin thụ lý hồ sơ ly hôn, thì đương sự sẽ phải nộp tiền tạm ứng án phí. Tiền tạm ứng án phí sẽ nhờ vào vào những trường hợp sau: Ly hôn chấp thuận đồng ý: là 300.000 đồng do hai bên đương sự cùng nộp. Ly hôn có tranh chấp: mức án phí sẽ là từ 300.000 đồng đến 112.000.000 đồng; cùng với Xác Suất giá trị gia tài tranh chấp theo pháp luật của pháp lý.

Bước 5: Thụ lý vụ án ly hôn

Sau khi nộp tạm ứng án phí ly hôn, đương sự sẽ giữ biên lai nộp tiền. Khi đương sự đã nhận được biên lai thu tiền, Tòa án sẽ gửi công văn và thông tin đến những bên đương sự. Triệu tập hòa giải và đưa ra phiên tòa xét xử trong vòng 4 tháng.

Bạn đọc quan tâm, mời tham khảo bài viết:

Mẫu đơn xin ly hôn mới nhất 2022 – Hướng dẫn viết đơn xin ly hôn Thủ tục ly hôn so với người quốc tế ở Nước Ta theo lao lý mới nhất Ly hôn khi bị mất giấy đăng ký kết hôn thì phải làm thế nào 2022?

Sử dụng dịch vụ luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội, khách hàng sẽ được gì?

Nếu người mua quyết định hành động sử dụng luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nộii; thì những luật sư sẽ giúp người mua trong những yếu tố sau:

Luật sư sẽ lắng nghe, san sẻ; và cảm thông trước quyết định hành động ly hôn của người mua. Song Luật sư cũng sẽ phân phối những kỹ năng và kiến thức pháp lý cơ bản về yếu tố ly hôn. Giải đáp những vướng mắc của người mua về những yếu tố tương quan.

Sau đó, luật sư chuyên ly hôn tại TP. Hà Nội sẽ nhìn nhận những thực trạng hôn nhân gia đình; và điều kiện kèm theo về ly hôn so với vấn đề của người mua ( xác lập cung ứng những điều kiện kèm theo nhất định theo pháp lý ). Từ những thông tin, dữ kiện mà người mua phân phối; Luật sư sẽ thực thi soạn thảo hồ sơ ly hôn rất đầy đủ, ngặt nghèo, tương thích với từng trường hợp của người mua. Đồng thời bảo vệ được những quyền và quyền lợi của người mua. Luật sư cũng sẽ thay mặt đại diện người mua để nộp hồ sơ tại Tòa án Thành Phố Hà Nội. Là trung gian thao tác giữa người mua và Tòa. Định hướng và tham gia cùng người mua trong những phiên họp hòa giải.

Tại sao nên thuê luật sư chuyên ly hôn tại Hà Nội?

Khi có luật sư chuyên ly hôn tại TP. Hà Nội của Luật Quang Huy, bạn sẽ được bảo vệ những quyền lợi và nghĩa vụ sau:

Tiết kiệm thời gian, công sức

Luật Quang Huy giúp bạn sẵn sàng chuẩn bị những hồ sơ; tài liệu thiết yếu để nộp lên Tòa án TP. Hà Nội. Bạn chỉ cần cung ứng những thông tin cơ bản mà không phải mất sức lực lao động sẵn sàng chuẩn bị. Đồng thời, tương hỗ rất là trong việc giúp bạn đạt được những nguyện vọng ( như: giành quyền nuôi con; chia gia tài; … ). Luật Quang Huy cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí thời hạn thay vì mất từ 6 tháng đến 1 năm; bạn sẽ chỉ mất từ 10 đến 20 ngày. Và số lần xuất hiện tại Tòa án chỉ có 1 lần duy nhất.

Bảo đảm sự riêng tư

Vấn đề ly hôn là một yếu tố tế nhị so với tổng thể mọi người. Vì vậy, khi tư vấn cần luật sư sẽ bảo vệ nhã nhặn trước những yếu tố mà bạn san sẻ. Luật Quang Huy cam kết không đưa ra những nhìn nhận; nhận xét đến những yếu tố riêng tư về thực trạng hôn nhân gia đình; nguyên do ly hôn; … góp thêm phần tạo không khí thân thiện, tự do cho người mua.

Tính chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm tay nghề và trình độ của đội ngũ luật sư, Luật Quang Huy đã triển khai rất nhiều vụ ly hôn nhanh tại TP. Hà Nội; cũng như hàng nghìn vụ trên khoanh vùng phạm vi toàn nước. Vì vậy, chúng tôi bảo vệ được tính chuyên nghiệp khi triển khai dịch vụ ly hôn nhanh. Đối với việc ly hôn nhanh tại Thành Phố Hà Nội, Luật Quang Huy đều hoàn toàn có thể giúp bạn đại diện thay mặt; soạn thảo và chuyển giao hiệu quả đúng với thời hạn đã hẹn.

Chi phí

Ngân sách chi tiêu dịch vụ ly hôn nhanh tại Thành Phố Hà Nội của Luật Quang Huy có tính cạnh tranh đối đầu cao; tùy vào đặc thù vấn đề đơn cử. Mong muốn khách hoàn toàn có thể thưởng thức dịch vụ một cách tốt nhất. giá thành bảo vệ tương thích, tiết kiệm chi phí nhất so với người mua. 

Câu hỏi thường gặp

Mất giấy đăng ký kết hôn có lý hôn được không?

Nếu bị mất giấy chứng nhân đăng ký kết hôn bản chính. Bạn có thể thực hiện thủ tục xin cấp trích lục bản sao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn tại UBND nơi trước đây đã thực hiện việc đăng ký kết hôn. Nêu rõ trong hồ sơ ly hôn lý do không có giấy đăng ký kết hôn gốc.

Khi đi xin trích lục bản sao, bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMTND/CCCD, sổ hộ khẩu) để chứng minh nhân thân.

Có được nhờ người viết đơn ly hôn hộ hay không?

Theo lao lý của pháp lý, không bắt buộc người viết đơn ly hôn phải tự tay viết đơn nên bạn hoàn toàn có thể nhờ người khác viết đơn ly hôn cho mình. Tuy nhiên phần tên người xin ly hôn và chữ ký trong đơn ly hôn phải do bạn ký thì đơn ly hôn với hợp lệ.

Nhờ cha mẹ đi nộp đơn ly hôn hộ có được không?

Theo lao lý của pháp lý, việc bạn nhờ người khác nộp đơn ly hôn thay là trọn vẹn được theo pháp luật của pháp lý. Nội dung chính bài viết

Các mẫu đơn ly hôn tòa án tại Hà Nội

  • Ly hôn đơn phương – mẫu đơn ly hôn tòa án tại Hà Nội
  • Xin trình bày với Quý tòa một việc như sau:
  1. Về con chung:
  2. Về tài sản chung:
  3. Về nợ chung:
  • Ly hôn thuận tình – mẫu đơn ly hôn tòa án tại Hà Nội
  • Xin trình bày với Quý tòa một việc như sau:
  1. Về con chung:
  2. Về tài sản chung:
  3. Về nợ chung:

Các mẫu đơn ly hôn tòa án nhân dân tại TP. Hà Nội

Ly hôn đơn phương – mẫu đơn ly hôn tòa án nhân dân tại TP.HN

Theo lao lý của pháp lý thì trường hợp ly hôn đơn phương là trường hợp một bên vợ hoặc chồng viết đơn nhu yếu tòa án nhân dân xử lý việc ly hôn giữa vợ chồng khi có đủ những địa thế căn cứ ly hôn theo lao lý tại điều 56 Luật Hôn nhân và mái ấm gia đình năm năm trước. Đơn phương ly hôn bộc lộ ý chí mong ước ly hôn của một bên mà không có được sự đồng thuận của người vợ / chồng còn lại. Sau đây là mẫu đơn ly hôn tòa án nhân dân Q. Long Biên về ly hôn đơn phương

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————o0o————–

ĐƠN XIN LY HÔN

Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ……………….- TP. HÀ NỘI

Họ và tên vợ: …………………………………………… Sinh ngày:……………………………………………

Số CMND / CCCD: … … … … … … … … … … … … … do … … … … … … … … …. cấp ngày: … … … … … … … … …

Hộ khẩu thường trú:………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Chỗ ở hiện tại:………………………………………..………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên lạc:…………………..

Họ và tên chồng: ……………………………………………….. Sinh ngày:………………………………….

Số CMND / CCCD: … … … … … … … … … … … ….. do … … … … … … … … … cấp ngày: … … … … … … … … …..

Hộ khẩu thường trú:………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Chỗ ở hiện tại:………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên lạc: … … … … … … …..

Xin trình bày với Quý tòa một việc như sau:

Tôi và vợ/chồng là…………………………………..tự nguyện kết hôn ngày………….tháng……….
năm………. chúng tôi đăng ký kết hôn tại……………………………………………………….. (Giấy chứng nhận kết hôn số………………………..ngày………tháng……….năm…………)

Nhưng đến năm … … … … …. vợ chồng có xích míc, nguyên do do: … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …. Chúng tôi đã nhiều lần ngồi lại cùng nhau bàn luận để xử lý nhưng không có hiệu quả và cho đến nay tôi xác lập đời sống hôn nhân gia đình không đạt được và đời sống chung không hề lê dài. Vậy tôi ý kiến đề nghị Tòa án xử lý cho tôi được ly hôn.

1. Về con chung:

Trong thời kì hôn nhân gia đình, chúng tôi có … …. con chung: ( Ghi đơn cử họ và tên, ngày / tháng / năm sinh của những con ) … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … ….. Nguyện vọng của tôi về người trực tiếp nuôi con và mức cấp dưỡng cho con hàng tháng như sau: … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …

2. Về tài sản chung:

( Ghi đơn cử gia tài gồm có những gì? Nguyện vọng phân loại gia tài như thế nào? Nếu không có gia tài chung thì ghi không có gia tài chung ): … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …..

3. Về nợ chung:

( Nếu không có vay nợ thì ghi không có ): … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …..

Kính đề nghị Quý Tòa xem xét giải quyết!

Kèm theo đơn là những tài liệu sau:

………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..

TP. Hà Nội, ngày ….. tháng ….. năm … … …

Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ đơn)

Ly hôn thuận tình – mẫu đơn ly hôn tòa án tại Hà Nội

Theo lao lý của pháp lý thì trường hợp đồng ý chấp thuận ly hôn là trường hợp vợ chồng phải đạt được thỏa thuận hợp tác về cả 3 yếu tố là nhân thân ( quan hệ vợ chồng ), yếu tố con cháu, yếu tố gia tài chung và nợ chung. Chỉ khi không có tranh chấp Tòa án mới xử lý theo thủ tục xử lý việc dân sự về công nhận đồng ý chấp thuận ly hôn.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————o0o————–

ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN THUẬN TÌNH LY HÔN,
NUÔI CON, CHIA TÀI SẢN KHI LY HÔN

Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ……………….- TP. HÀ NỘI

Họ và tên vợ: …………………………………………… Sinh ngày:………………………………………….

Số CMND / CCCD: … … … … … … … … … … … … … do … … … … … … … … …. cấp ngày: … … … … … … … …

Hộ khẩu thường trú:……………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………

Chỗ ở hiện tại:………………………………………..………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên lạc: … … … … … … …..

Họ và tên chồng: ……………………………………………….. Sinh ngày:…………………………………

Số CMND / CCCD: … … … … … … … … … … … ….. do … … … … … … … … … cấp ngày: … … … … … … … … …..

Hộ khẩu thường trú:………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Chỗ ở hiện tại:………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên lạc: … … … … … … …..

Xin trình bày với Quý tòa một việc như sau:

Hai vợ chồng tôi tự nguyện kết hôn ngày … … … …. tháng … … …. năm … … … … chúng tôi đăng ký kết hôn tại … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … Giấy ghi nhận kết hôn số … … … … … … … … ….. ngày … … … tháng … … …. năm … … … … Nhưng đến năm … … … … …. vợ chồng có xích míc, nguyên do do: … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …. Nay, Chúng tôi làm đơn này nhu yếu Tòa án nhân Q. … … … … … … … … …., thành phố TP. Hà Nội công nhận chấp thuận đồng ý ly hôn cho chúng tôi. Vì vậy, Kính mong Quý tòa xem xét và xử lý cho Chúng tôi được đồng ý chấp thuận ly hôn, chấm hết quan hệ hôn nhân gia đình. Chúng tôi quyết định hành động ly hôn dựa trên sự tự nguyện và đã cùng nhau thỏa thuận hợp tác những yếu tố sau:

1. Về con chung:

… … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … ….. Chúng tôi đã thoả thuận về người trực tiếp nuôi con và mức cấp dưỡng nuôi con hàng tháng như sau: … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …

2. Về tài sản chung:

Chúng tôi đã tự nguyện thoả thuận chia như sau ( ghi đơn cử mỗi người được chia sở hữu tài sản gì, Nếu không có gia tài chung thì ghi không có gia tài chung ): … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …..

3. Về nợ chung:

Chúng tôi đã tự nguyện thoả thuận như sau ( Nếu không có vay nợ thì ghi không có ): … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …..

 Kính đề nghị Quý Tòa xem xét giải quyết!

Kèm theo đơn là những tài liệu sau:

………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..
………………………………………..

Thành Phố Hà Nội, ngày ….. tháng ….. năm … … …

Họ và tên chồng

(Ký và ghi rõ họ tên) 

Xem thêm: Quyền nuôi con sau khi ly hôn – Tư vấn pháp luật: Luật Quang Huy

Họ và tên vợ

( Ký và ghi rõ họ tên )

Trên đây là một số ít yếu tố về ly hôn và ra mắt về dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói tại TP.HN Luật Quang Huy trình làng đến quý bạn đọc, nếu có vướng mắc hay yếu tố gì cần xử lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tương hỗ nhanh nhất.

phone-call

GỌI HỎI ĐÁP MIỄN PHÍ

Scroll to Top