Thông tin địa chỉ trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Thông tin địa chỉ trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm trung tâm bảo hiểm xã hội của nhiều người lao động là rất lớn, tuy nhiên không phải ai ai cũng biết được vị trí, địa điểm của trung tâm bảo hiểm xã hội ở đâu. Đặc biệt là trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất và cần thiết nhất về Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Để có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề pháp lý, trình tự thủ tục cũng như các vấn đề khác có liên quan khi thực hiện tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội Mỹ Đức, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Luật Quang Huy để được hỗ trợ.


Địa chỉ Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Mỹ Đức – thành phố Hà Nội

Địa chỉ: Đại Nghĩa Huyện Mỹ Đức, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Số điện thoại: (024) 33847148, 33847247
  • Mã số thuế: 0103731266

Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Mỹ Đức – thành phố Hà Nội

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội được áp dụng theo quy định giờ hành chính như sau:

Sáng từ: 8 giờ- 12 giờ; chiều 14 giờ – 17 giờ

Làm việc từ: Sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Thông tin địa chỉ trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Thông tin địa chỉ trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Vị trí và chức năng của Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Mỹ Đức – thành phố Hà Nội

Giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Mỹ Đức.


Ban lãnh đạo của Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – thành phố Hà Nội

Ban lãnh đạo của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức bao gồm các thành viên chức vụ như sau:

Giám đốc: Nguyễn Thị Thanh Hưng – Điện thoại: 33847148

Phó giám đốc: Lê Thị Ninh – Điện thoại: 33744982

Phó giám đốc: Đinh Thị Thắm – Điện thoại: 33.847247

Phụ trách kế toán: Nguyễn Thị Thúy An – Điện thoại: 33.744982

Bảo hiểm xã hội Huyện Mỹ Đức có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Bảo hiểm xã hội Huyện Mỹ Đức chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Mỹ Đức.

Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây năm 2002

Bằng khen của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Tây năm 2004 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm.

Bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam năm 2006.

Bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tây năm 2007, 2008.


Thẩm quyền của Trung tâm Bảo hiểm Xã hội Huyện Mỹ Đức – thành phố Hà Nội

Tiếp nhận kinh phí, danh sách và tổ chức chi trả cho các đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội chuyển đến theo phân cấp. Theo dõi việc thay đổi địa chỉ, danh sách tăng, giảm đối tượng hưởng chế độ trong quá trình chi trả;
Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo với Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội xem xét, giải quyết.
Quản lý các loại đối tượng khám chữa bệnh bắt buộc và tự nguyện theo quy định của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội trên địa bàn phụ trách; hướng dẫn đôn đốc các đơn vị thực hiện các thủ tục phục vụ cho việc khai thác phát hành hoặc gia hạn thẻ khám chữa bệnh theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội;
Thực hiện công tác giám định chi phí khám chữa bệnh của người có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tiếp nhận và hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám chữa bệnh, giải quyết những vướng mắc và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân có sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm xã hội;
Thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, giải thích chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Quản lý công chức, viên chức, tài chính và tài sản thuộc Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức.


Trên đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ liên hệ, thẩm quyền và các thông tin liên quan đến dịch vụ Luật sư tư vấn về Trung tâm Bảo hiểm Xã hội Huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Để hiểu rõ hơn về việc thực hiện các thủ tục nêu trên vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn luật qua HOTLINE 1900 6588 của Luật Quang Huy để biết thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng./.

phone-call

GỌI HỎI ĐÁP MIỄN PHÍ

Scroll to Top