Thông Tin Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Ea Kar – Tỉnh Đắk Lắk

Thông Tin Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Ea Kar - Tỉnh Đắk Lắk

Người lao động có nơi cư trú hoặc nơi tham gia bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk khi muốn giải quyết các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội phải đến cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội này ở đâu. Tại bài viết này, Luật Quang Huy sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ, chức năng, thẩm quyền của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.


Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk được đặt trụ sở tại địa chỉ: Thôn 09 – Xã Ea Đar – Huyện Ea Kar – Tỉnh Đắk Lắk


Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar có thời gian làm việc như sau:

  • Thời gian làm việc buổi sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ.
  • Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ.

Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Thông Tin Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Ea Kar - Tỉnh Đắk Lắk
Thông Tin Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Ea Kar – Tỉnh Đắk Lắk

Vị trí, chức năng của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan bảo hiểm xã hội Ea Kar có các vị trí, chức năng như sau:

Bảo hiểm xã hộ Ea Kar có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Ea Kar.

Bảo hiểm xã hội chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Tỉnh, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Ea Kar.

Giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Tỉnh tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Ea Kar.


Thẩm quyền của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk

Cũng giống như các trung tâm bảo hiểm xã hội khác, trung tâm BHXH huyện Ea Kar có thẩm quyền như sau:

Tiếp nhận kinh phí, danh sách và tổ chức chi trả cho các đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk chuyển đến theo phân cấp. Theo dõi việc thay đổi địa chỉ, danh sách tăng, giảm đối tượng hưởng chế độ trong quá trình chi trả.

Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo với Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk xem xét, giải quyết.

Quản lý các loại đối tượng khám chữa bệnh bắt buộc và tự nguyện theo quy định của BHXH tỉnh Đắk Lắk trên địa bàn phụ trách; hướng dẫn đôn đốc các đơn vị thực hiện các thủ tục phục vụ cho việc khai thác phát hành hoặc gia hạn thẻ khám chữa bệnh theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk.

Thực hiện công tác giám định chi phí khám chữa bệnh của người có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tiếp nhận và hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám chữa bệnh, giải quyết những vướng mắc và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội.

Thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, giải thích chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Ea Kar.

Quản lý công chức, viên chức, tài chính và tài sản thuộc Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và BHXH tỉnh Đắk Lắk.


Trên đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ liên hệ, thẩm quyền và các thông tin liên quan đến dịch vụ Luật sư tư vấn về Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – tỉnh Đắk Lắk. Để hiểu rõ hơn về việc thực hiện các thủ tục nêu trên vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn luật trực tuyến qua HOTLINE 19006588 của Luật Quang Huy để biết thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng./.

phone-call

GỌI HỎI ĐÁP MIỄN PHÍ

Scroll to Top