Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Có thể thấy, hiện nay nhu cầu giải quyết các thủ tục giải quyết các chế độ ở trung tâm Bảo hiểm xã hội là một điều không còn quá xa lạ. Mặc dù vậy, hiện nay người lao động không biết đến Bảo hiểm xã hội ở nơi cư trú của mình nằm ở đâu, giải quyết các thủ tục tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà thực hiện như thế nào.

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất và cần thiết nhất về Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng. Để có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề pháp lý, trình tự thủ tục cũng như các vấn đề khác có liên quan khi thực hiện tại Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Luật Quang Huy để được hỗ trợ.


Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Trụ sở trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đặt tại địa chỉ: 04 đường Đông Giang – phường An Hải Tây – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236.3.944.827 – 0236.3944456


Thời gian làm việc Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà Đà Nẵng được áp dụng theo quy định giờ hành chính như sau:

  • Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Cơ quan trên chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần; không làm việc ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng
Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Vị trí và chức năng của Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà là cơ quan nhà nước thuộc Chính phủ, có chức năng tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; của Bộ Y tế về bảo hiểm y tế; của Bộ Tài chính về chế độ tài chính đối với các quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.


Ban lãnh đạo của Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Ban lãnh đạo của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà bao gồm các thành viên chức vụ như sau:  

Giám đốc: Nguyễn Tân                                      Số điện thoại: 0905.504.161

Phó Giám đốc: Nguyễn Thị Thu Thủy                Số điện thoại: 0914.020.377

Tổ trưởng: Võ Thị Quế Phương                         Số điện thoại: 0914.245.648

Tổ trưởng: Đào Việt Phương                              Số điện thoại: 0982.040.096

Tổ phó phụ trách: Nguyễn Quốc Bảo                 Số điện thoại: 0905.423.447


Thẩm quyền của Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Tiếp nhận kinh phí, danh sách và tổ chức chi trả cho các đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội thành phố chuyển đến theo phân cấp. Theo dõi việc thay đổi địa chỉ, danh sách tăng, giảm đối tượng hưởng chế độ trong quá trình chi trả;

Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo với Bảo hiểm xã hội thành phố xem xét, giải quyết.

Quản lý các loại đối tượng khám chữa bệnh bắt buộc và tự nguyện theo quy định của Bảo hiểm xã hội thành phố trên địa bàn phụ trách; hướng dẫn đôn đốc các đơn vị thực hiện các thủ tục phục vụ cho việc khai thác phát hành hoặc gia hạn thẻ khám chữa bệnh theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố;

Thực hiện công tác giám định chi phí khám chữa bệnh của người có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tiếp nhận và hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám chữa bệnh, giải quyết những vướng mắc và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội;

Thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, giải thích chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố;

Quản lý công chức, viên chức, tài chính và tài sản thuộc Bảo hiểm xã hội quận theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố.


Trên đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ liên hệ, thẩm quyền và các thông tin liên quan đến dịch vụ Luật sư tư vấn về Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Để hiểu rõ hơn về việc thực hiện các thủ tục nêu trên vui lòng liên hệ qua Tổng đài tư vấn luật trực tuyến qua HOTLINE 19006588 của Luật Quang Huy  để biết thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng./.

phone-call

GỌI HỎI ĐÁP MIỄN PHÍ

Scroll to Top